മായാമോഹിനി ഒരു വല്ലാത്ത മോഹിനി ആണ്.ഏതാണിനെയും വലയില് വീഴ്ത്തുമെന്നു സംവിധായകനും തിരക്കഥാകാരനും കരുതുമെങ്കിലും തലയില് ആള്ത്താമസമുള്ളവര് ഓടി രക്ഷപ്പെടും,.ഈ മോഹിനിയെ കണ്ടാല്. പുറമേ നെഞ്ചു കലങ്ങിപ്പോകുന്ന ക്രൂരത കാണിയ്ക്കുന്നുമുന്ടു ഈ സിനിമ.നെടുമുടി അവതരിപ്പിയ്ക്കുന്ന വൃദ്ധ പിതാവ് തന്റെ മകനെ ജയിലില് നിന്നിറക്കുന്നതിനെ പറ്റി
വിഷമിച്ചു താന് വിശ്വസിച്ചു പണം എല്പ്പി്ച്ച് യുവാക്കളോട് സങ്കടം പറയുമ്പോള് അവരത് പുല്ലുപോലെ തള്ളുന്നത് ഉദാഹരണം.ഇതൊരു സിനിമയല്ലേ എന്നും കഥയില് ചോദ്യമെന്തു എന്നും പറയരുത്.തമാശ ഇങ്ങനെ അല്ല കാണിക്കേണ്ടത്.കുട്ടികള്ക്ക് ഉള്ള നീതിബോധം കൂടി കളയുന്ന സിനിമ.ഒരു കള്ളന്റെ കഥ പറയുമ്പോള് പോലും മായ്ക്കാന് കഴിയാത്ത സത്യവും നീതിയും അതില് ഇതള് വിരിയാരുന്ടു പിന്നെ...ഏറെ സങ്കടം മിമിക്രിക്കാരുടെ ഔചിത്യമില്ലാത്ത കൂത്തരങ്ങായി സിനിമ മാറുന്നു എന്നതാണ്..മറ്റൊന്ന് ഇവിടെ അത്ര ലഘുവായി കാണേണ്ട ഒന്നല്ല.ബാലചന്ദ്രന് ചുള്ളിക്കാട് എന്ന നല്ല കവി എന്തിനാണ് ഇത്ര അപഹാസ്യമായ റോളുകളില് വരുന്നത്.അതുകൊണ്ടു ഒരു നേട്ടവും ആര്ക്കുമില്ല.അഭിനയം നല്ലതാണെങ്കില് പോട്ടെ .ഇതിനൊക്കെ പറ്റുന്ന നല്ല നടന്മാരുള്ളപ്പോള് ഈ പണിയ്ക്ക് പോകണോ? അതും ''കനകമൈലാഞ്ചിനീരില് തുടുത്ത നിന് വിരല് തൊടുമ്പോള് കിനാവ് ചുരന്നതും '' എന്ന് പാടിയ ഒരു കവി..മലയാളത്തിന്റെ അഭിമാനമായ അദ്ദേഹം ഇങ്ങനെ വേഷം കെട്ടിയതില് പ്രയാസം ഉണ്ട്.ബാബുരാജിന് ലക്ഷ്മി എന്ന കഥാപാത്രം നല്കുന്ന മിഴിവാണ് മറ്റൊന്ന്.ഒരു നെഗട്ടീവ് റോളില് നിന്ന പോസിട്ടീവിലെയ്ക്ക് മാറുമ്പോള് വരുന്ന ഊര്ജം കാണേണ്ടത് തന്നെ.എന്തൊക്കെയായാലും വേഷപ്പകര്ച്ചച്ചഒരു വല്ലാത്ത മാറ്റം തന്നെ എന്ന് തോന്നി.
ഹൊ ഇങ്ങനത്ത അളിഞ്ഞ് അസിനിമ കാണാറില്ലാത്തത് കൊണ്ട് രക്ഷപെട്ടു
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂഞാൻ കാണുന്നത് അക്കരെയക്കരെ, നാടോടിക്കാറ്റ് ഇത്തരം